Hướng dẫn

Làm thế nào để đặt hàng tại Mai Trân?

Quý khách có thể đặt hàng tại website cửa hàng Mai Trân theo các bước sau:

 

  1. Chọn sản phẩm muốn mua để xem chi tiết sản phẩm                                                                     
  2. Đọc kĩ thông tin sản phẩm & giá cả, chọn số lượng mong muốn và thêm sản phẩm vào giỏ hàng
  3. Vào giỏ hàng, kiểm tra lại các sản phẩm đã chọn, nhấp “Tiến hành đặt hàng” để thanh toán                                       
  4. Nhập Thông tin cá nhân & Địa chỉ giao hàng để chúng tôi có thể giao hàng tận nơi cho quý khách
  5. Kiểm tra lại đơn hàngtổng tiền lần cuối cùng
  6. Chọn phương thức thanh toán mà quý khách muốn, nhấp “Đặt hàng” để hoàn thành quá trình đặt hàng                                                                  
  7. Vậy là quý khách đã đặt hàng thành công tại website cửa hàng Mai Trân rồi                                    

 

Để nắm rõ thủ tục giao hàng & nhận hàng, mời quý khách tham khảo https://matrala.vn/huong-dan-giao-nhan/

 

Nếu quý khách có câu hỏi khác, vui lòng liên hệ Facebook: @chtcmaitranHotline: 094 406 93 38 hoặc gửi tin nhắn tại https://matrala.vn/

Khi nào tôi nhận được hàng?

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Địa chỉ giao hàng Khu vực tập kết hàng hóa Thời gian giao hàng
thành phố Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội 2 – 8 ngày làm việc
thành phố Hồ Chí Minh thành phố Hồ Chí Minh 1 – 3 ngày làm việc
thành phố Hà Nội thành phố Hà Nội 1 – 3 ngày làm việc
thành phố Hà Nội thành phố Hồ Chí Minh 2 – 8 ngày làm việc
các khu vực khác Hà Nội, Hồ Chí Minh 2 – 8 ngày làm việc

Xin lưu ý thời gian giao hàng dự kiến ở trên chỉ áp dụng trong nước.

Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của một sản phẩm?

Ngay tại trang sản phẩm, xin vui lòng chọn tỉnh/thành phố mà quý khách muốn giao hàng đến. Thời gian dự kiến giao hàng sẽ được thể hiện ngay bên dưới.

Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể hỗ trợ quý khách chọn giờ giao hàng.

Tuy nhiên mong quý khách yên tâm chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Cửa hàng có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Hiện tại chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ

Tôi đang rất cần sản phẩm, cửa hàng có thể giao gấp cho tôi được không?

Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển lá quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến quý khách.

Cửa hàng sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

Cửa hàng có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?

Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng

Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?

Cửa hàng sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã nhận hàng

Có khu vực hạn chế nào mà cửa hàng không nhận giao hàng đến không?

Cừa hàng có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước.

Cửa hàng có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Cửa hàng sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riệng hay địa chỉ văn phòng làm việc.

Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi yêu cầu tại https://matrala.vn/lien-he/ để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất.

Tôi có thể trực tiếp đến cửa hàng mua hàng không?

Quý khách có thể  đến trực tiếp cửa hàng ở địa chỉ sau đây:

    • Cửa hàng chính:
      Ấp 8, Lương Hòa, Bến Lức, Long An

Lưu ý: Không áp dụng cho đơn hàng có sản phẩm thuộc Đối tác bán hàng.

Tôi nên làm thế nào nếu đơn hàng nhận được không đúng yêu cầu?

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho cửa hàng trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.

Nếu quý khách có câu hỏi khác, vui lòng liên hệ Facebook: @chtcmaitranHotline: 094 406 93 38 hoặc gửi tin nhắn tại https://matrala.vn/

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền như thế nào?

Cửa hàng cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn, hoạt động tốt và đúng với các thông tin mô tả trên website.

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng thông báo ngay cho cửa hàng trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.

Tùy theo chính sách đổi trả mà nhà bán hàng áp dụng, các sản phẩm không đạt yêu cầu nói trên sẽ có thời gian thực hiện việc đổi trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Sản phẩm quý khách yêu cầu đổi trả phải được kiểm tra chất lượng. Cửa hàng sẽ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả toàn bộ giá trị mà khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm này nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện đổi trả theo quy định.

Điều kiện nào áp dụng khi đổi trả hàng?

Lý do đổi/ trả hàng Điều kiện đổi trả hàng
Còn mới Còn niêm phong Còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hành Còn nguyên vẹn Còn tem mạc
Bể vỡ x x x
Lỗi kỉ thuật x x
Không vừa (hàng Thời trang) x
Không như quảng cáo x
Giao sai hàng x
Giao thiếu hàng x x
Nghi ngờ sản phẩm hoặc linh kiện không chính hãng x x
Hàng đã qua sử dụng/Hàng dựng/Hàng tân trang x x
           


x : Không Cần Thiết | ✓: Cần Thiết

Lưu ý: Trong trường hợp sản phẩm của quý khách không đủ điều kiện đổi trả, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ thông báo với quý khách trước khi gửi sản phẩm.

Để việc hỗ trợ đổi trả được thực hiện một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng kiểm tra các điều kiện đổi trả hợp lệ sau:

– Sản phẩm đổi trả cần bao gồm hoá đơn của hoặc Biên nhận bán hàng từ nhà cung cấp (nếu có).

– Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm…) và quà tặng kèm (nếu có).

– Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (7 ngày hoặc 14 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy chính sách áp dụng). Thời gian hiệu lực được tính bắt đầu từ ngày quý khách nhận hàng cho đến khi:

+ Quý khách gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện

– Quý khách cần gửi đầy đủ hóa đơn VAT/ hóa đơn bán hàng khi đổi trả về cửa hàng. Trường hợp quý khách làm mất hóa đơn, cửa hàng có thể từ chối hỗ trợ đổi trả cho quý khách.

Tôi phải làm gì nếu sản phẩm nhận được không nguyên vẹn?

Chúng tôi rất tiếc về các sự cố xảy ra với sản phẩm. Nếu sản phẩm nhận được không nguyên vẹn, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi tại https://matrala.vn/lien-he hoặc Hotline 094 406 93 38 trong vòng 48h từ lúc nhận hàng để được ghi nhận thông tin và hướng dẫn đổi trả hàng. Quý khách có thể được yêu cầu chụp ảnh sản phẩm để làm cơ sở cho việc xử lý các khiếu nại về sau.

Đã quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, tôi có thể đổi trả hàng không?

Thời hạn cho phép đổi/ trả của sản phẩm đã hết hiệu lực, vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.

Nếu quý khách có câu hỏi khác, vui lòng liên hệ Facebook: @chtcmaitranHotline: 094 406 93 38 hoặc gửi tin nhắn tại https://matrala.vn/